รีวิวโฟมล้างหน้า+มาสก์ครีม Kohaku Hada | Kaosuaylunla Diary

รีวิวโฟมล้างหน้า+มาสก์ครีม Kohaku Hada

Kohaku Hada (โคฮะคุ ฮาดะ) 

โคฮะคุ ฮาดะ เป็นแบรนด์สกินแคร์ขายอยู่ตาม Drugstore ที่ญี่ปุ่นซึ่งในไทยมีการนำเข้ามาโดยบริษัท เอ็ม.เอส. ฮานาโซโน (ประเทศไทย) ปัจจุบันมีวางขาย 6 ผลิตภัณฑ์ตั้งแต่โฟมล้างหน้า, โทนเนอร์ ไปจนถึงโลชั่น(น้ำตบ) และครีมมาสก์ มีสารสกัดจากอำพัน (Kohaku) ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกตัว เพื่อผิวอ่อนเยาว์ กระตุ้นการสร้างกรด Hyaluronic ที่จำเป็นต่อผิวเมื่อใช้เป็นประจำ ให้ผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเกิดการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ วันนี้หยิบเอาตัวโฟมล้างหน้ากับครีมมาสก์มารีวิวให้ชมกันค่ะ ตามมาส่องกันได้เล้ย

KOHAKUHADA Cosmetic Cleansing Wash
(โคฮาคุฮาดะ คอสเมติก เคลนซิ่ง วอช)
ขนาด 140 กรัม ราคา 350 บาท

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่นอกจากจะทำความสะอาดได้หมดจดยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวโดยช่วยขจัดเครื่องสำอางและเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างมีประสิทธิภาพแต่อ่อนโยน ปราศจากสารกันเสีย แอลกอฮอล์ น้ำหอม และไม่ใส่สี
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


วิธีใช้

ผสมเนื้อโฟมกับน้ำเล็กน้อยนวดผลิตภัณฑ์ให้เกิดเป็นโฟมแล้วทำความสะอาดผิวหน้าอย่างเบามือ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ตัวช่วยเป็นตาข่ายตีฟองหรืออื่นๆได้ตามสะดวกหากต้องการเนื้อโฟมหนานุ่มมากยิ่งขึ้น

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์

ชอบมากกก เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆแบบสปาธรรมชาติๆ ไม่ฉุน ไม่ระคายเคือง ไม่แสบไม่คัน แต่นี่เป็นผลลัพธ์ส่วนบุคคลสำหรับเรานะคะ สภาพผิวเราผสมค่อนไปทางมันช่วงทีโซน รูขุมขนกว้าง สิวเสี้ยนจมูกเยอะ ตัวนี้สำหรับเราเอฟเฟกต์ไม่ได้หวือหวาหรือเห็นความเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ใช้แล้วหน้าไม่มันมากขึ้น ไม่แห้งลอก สิวไม่ขึ้น ทำความสะอาดได้ดี เราให้ผ่านค่ะ ใช้ได้นานมากๆด้วย คุ้มกับการลงทุนนะ เนื้อโฟมแน่นดี สามารถตีให้เป็นวิปโฟมได้ด้วย ซึ่งเหมาะมากๆสำหรับคนที่กังวลเรื่องริ้วรอยเพราะเนื้อโฟมที่แน่นจะทำให้ฝ่ามือเราสัมผัสเสียดสีกับผิวหน้าน้อยลง ทำให้ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ด้วยค่ะ

KOHAKUHADA Mask Cream
(โคฮะคุฮาดะ มาสก์ ครีม)
ขนาด 50 กรัม ราคา 570 บาท

ช่วยรักษาสารสกัดจากอำพันไว้ในผิวเพื่อการบำรุงตลอดวัน มาส์กครีมบำรุงผิวและลดเลือนริ้วรอยด้วยสารสกัดจากอำพันบริสุทธิ์ เป็นสูตรซึมซาบรวดเร็วสามารถบำรุงได้ล้ำลึก เพื่อบำรุงผิวที่มีริ้วรอยแห่งวัย สูตร super deep vail moisturizer ให้ผิวอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน พร้อมคอลลาเจนเพิ่มความยืดหยุ่น และป้องกันการเกิดริ้วรอย เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารกันเสีย แอลกอฮอล์ น้ำหอม และไม่ใส่สี


วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวหน้าสามารถใช้บำรุงได้ทั้งเช้า-เย็น โดยใช้เป็นขั้่นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว และเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกสามารถพอกหนาๆแทนมาสก์แล้วเช็ดออก หรือทาบางๆแล้วใช้เป็นสลีปปิ้งมาสก์ก็ได้


ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์

กระปุกเล็กพกพาสะดวกดีนะ แต่น่าเสียดายที่ในกระปุกไม่มีไม้พายแถมมาให้ เนื้อครีมมีลักษณะเป็นเจลขุ่นๆมีความเหลวมากถ้าเผลอทำกระปุกคว่ำเตรียมร้องไห้เบอร์แรงไว้ได้เลย(ฮาา) เวลาใช้เอานิ้วแตะก็ได้เนื้อครีมติดขึ้นมาเพียงพอกับการทาบางๆทั่วใบหน้าและลำคอ กลิ่นหอมอ่อนๆละมุนๆ ซึมไว ทาแล้วผิวเย็นๆสดชื่นดี แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีความรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบผิวไว้ ทาแป้งเด็กตามจะรู้สึกผิวเนียนลื่นเกลี่ยง่ายสุดๆ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบบำรุงผิวหลายขั้นตอน พกกระปุกเดียวใช้วนไปค่ะเช้า-เย็น หรือมาสก์แบบ 2-3 วันต่ออาทิตย์ ปัจจุบันเราใช้คู่กับตัวน้ำตบและโทนเนอร์ของโคฮะคุฮาดะไปด้วย
เราชอบตรงที่ใช้แล้วหน้านุ่ม วันไหนเป็นสิวมาก็ไม่แสบไม่คัน สำหรับเราไม่อุดตันนะ

อนึ่ง รวมๆผลลัพธ์ที่เิดขึ้นเป็นการทดลองส่วนบุคคล ยังไงการเปลี่ยนสกินแคร์ใหม่ไม่ว่าแบรนด์ไหนเพื่อนๆควรเทสหลังกกหูหรือทาท้องแขนไว้สักคืนก่อนลงหน้านะคะ

ผลิตภัณฑ์สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันโดยสามารถเช็คสาขาที่วางขายได้ตามลิงค์นี้
ข้อมูลเพิ่มเติม:
www.kohakuhadathailand.com
www.facebook.com/kohakuhadathailand/

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับใครที่กำลังมองหารีวิวอยู่บ้างไม่มากก็น้อย กราบทุกท่านที่หลงมาอ่านค่ะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: I did not paid for product, this is not paid article , all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?