งานเปิดตัวสาขาแรกกับ STARDUST แหล่งรวมคอสเมติกมัลติแบรนด์ | Kaosuaylunla Diary

งานเปิดตัวสาขาแรกกับ STARDUST แหล่งรวมคอสเมติกมัลติแบรนด์

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2558 ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น B โซนโรบินสัน "STARDUST" จัดงานเปิดตัวสาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมด้วยดารา เนทไอดอล สื่อมวลชนที่มากันอย่างคับคั่ง 

บริษัท แมงป่อง 1989 จำกัด (มหาชนผู้มีประสบการณ์ธุรกิจค้าปลีกมานานกว่า 35 ปี ได้เปิดธุรกิจความงามและเครื่องสำอาง ภายใต้แบรนด์ “STARDUST” โดยมีแผนจะขยายสาขาในศูนย์การค้าทั้งย่านกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 10 สาขาภายในปี 2015
STARDUST เป็นแหล่งรวมแบรนด์คอสเมติกชั้นนำจากทั่วโลก ที่จะทำให้คุณสวยสะกดทุกลุค กับแบรนด์ชั้นนำในราคาสุดเซอร์ไพรส์ ที่ใครๆก็เอื้อมถึง อาทิ Anna Sui, Elizabeth Arden, Maybelline, Calvin Klein, Paul Mitchell และสินค้าอื่นๆอีกกว่าหมื่นรายการ
ภายในงานเริ่มด้วยพิธีเปิดจากคุณ กิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร President และ CEO ของทางบริษัท แมงป่อง 1989 จำกัด (มหาชน) ร่วมกับผู้บริหารท่านอื่นๆ เป็นการวางดาวลงบนแท่นโพเดียม 

จากนั้นเป็นแฟชั่นโชว์สุดพิเศษของทาง STARDUST ที่ปล่อยคาแรกเตอร์ของแบรนด์ตามลุคหลากหลายแบบ ทั้ง Working Woman, Korea Style, After Party ชุดสุดท้ายเป็นแนว Elegant หรูหรา ก่อนจะเปิดตัวดารารับเชิญพิเศษอย่าง เคน-ภูภูมิ และ เมย์-พิชญ์นาฏ 

ต่อด้วยการสัมภาษณ์พิเศษร่วมกันกับคุณ ณลันรัตน์ นันท์นนส์ CMO & Stardust Project Director โดยมีพิธีกรสุดชิคอย่าง ได๋-ไดอาน่า เป็นผู้ดำเนินรายการ

สำหรับในส่วนของบล็อกเกอร์นอกจากจะได้ร่วมกิจกกรมแล้ว ยังได้แวะเข้าไปอัพเดทร้าน STARDUST ก่อนใคร ใครอยากเห็นว่าบรรยากาศโดยรวมของกิจกรรม & สภาพภายในร้านเป็นยังไง มีแบรนด์อะไรน่าสนใจบ้าง สามารถคลิกเข้าไปดูคลิป Vlog ของ Kaosuaylunla ได้เลยจ้า

ทุกคนได้รับกิฟเซ็ทมากันคนละ 1 ถุงใหญ่ 
โดยมีผลิตภัณฑ์ที่วางขายภายในร้านอัดแน่นอยู่ด้านในด้วย

ส่วนใครอยากอัพเดทว่าอะไรราคาเท่าไหร่สามารถแวะไปสอบถามที่ได้ที่ Official Account ของ Stardust ได้ที่: https://www.facebook.com/stardustshops.online หรือ Instagram @Stardustshops นะคะ

Disclaimer: This post exclusively provided by me, with product sponsored. 
Thank you Stardust for inviting me to join this event.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?