รีวิว The Cheesecake Factory ชีสเค้กจากอเมริกาส่งตรงถึงไทยให้ชิมได้แล้ววันนี้! | Kaosuaylunla Diary

รีวิว The Cheesecake Factory ชีสเค้กจากอเมริกาส่งตรงถึงไทยให้ชิมได้แล้ววันนี้!

The Cheesecake Factory Bakery® และ The Cheesecake Factory At Home® เป็นแบรนด์ดังจากอเมริกาที่มีชื่อเสียงมามากกว่า 30 ปี เปิดไปเกือบ 150 สาขา คือเป็นชีสเค้กที่ฮิตไม่ใช่เล่น แล้ววันนี้ทาง Bank of Bakery ก็ได้นำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย ให้คนไทยได้ลิ้มรสความฟินแบบต้นตำรับบินตรงจากอเมริกากันได้ง่ายๆ แค่แวะไปที่ The Cheesecake Factory Bakery® สาขาพารากอน หรือช้อปแบบ Grand Cheesecake Selection ได้ง่ายๆเพียงแวะไปที่ Gourmet Market ของพารากอนเท่านั้นเอง และวันนี้เราจะมารีวิวชีสเค้กแบบกล่อง Grand Cheesecake Selection จาก The Cheesecake Factory ให้ได้ชมกันค่า

Grand Cheesecake Selection จาก The Cheesecake Factory

ปริมาณสุทธิอยู่ที่ 992 กรัม ขนาดบรรจุ 8 ชิ้น มีด้วยกันทั้งหมด 4 รสชาติ (กล่องนี้บรรจุรสละสองชิ้น) คือรส White Chocolate Raspberry Truffle Cheesecake, Chocolate Mouse Cheesecake, Snickers Bar Chunks and Cheesecake และ Strawberry Topped Original Cheesecake วางขายในราคากล่องละ 1,200 บาท

ตรงนี้มีข้อมูลส่วนผสมทั้งหมดในกล่อง Grand Cheesecake Selection สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อาหารบางชนิดสามารถมาส่องดูเพื่อความแน่ใจไว้ประกอบการตัดสินใจซื้อได้ที่นี่ค่ะ


กล่องนี้แน่นอนว่าเป็นชีสเค้กที่ "แช่แข็ง" มาจากอเมริกา ก่อนทานก็ทิ้งให้ละลายสักพัก ทานไม่หมดก็เอาพักไว้ในช่องตู้เย็นปกติ เมื่อเปิดกล่องแล้วควรทานให้หมดภายใน 3-5 วันเพื่อรสชาติที่ดีที่สุดค่ะ


มาลองชิมทีละรสกันดีกว่า งานนี้รีวิวจะดูบ้านๆนิดนึงต้องขออภัยด้วยจริงๆ กล้องเพิ่งเอาเข้าศูนย์ไปเคลม มีแต่มือถือไอโฟนไว้ใช้ ละที่บ้านก็กินกันดุมาก แกะปุ๊บหายวับ ไม่ทันได้จัดฉากสวยงามอะไรทั้งสิ้น ทุกคนอยากกินกันไวๆ งานนี้เลยออกมาเป็นรีวิวบ้านๆตามที่เห็นนี่แหละค่า (ฺฮาาา)


White Chocolate Raspberry Truffle Cheesecake
(ไวท์ช็อคโกแลต ราสพ์เบอร์รี่ทรัฟเฟิล ชีสเค้ก)

ราคาหน้าร้านของ White Chocolate Raspberry Truffle Cheesecake อยู่ที่ชิ้นละ 199 บาท
ตัวนี้หน้าตาจะคล้ายๆบลูเบอร์รี่ครีมชีสเค้กนิดนึง แต่วิธีแยกว่าอันไหนบลูเบอร์รี่ อันไหนราสพ์เบอร์รี่ ดูที่ Crust ตรงฐานชีสเค้กเอานะ ราสพ์เบอร์รี่ฐานจะเป็นคุกกี้สีดำแบบโอริโอ้ ส่วนบลูเบอร์รี่ฐานเค้าจะเป็นครัมเบิ้ลบัตเตอร์สีแบบคุกกี้ออกน้ำตาลทองปกติค่ะ

หน้าชีสเค้กเป็นไวท์ช็อคโกแลตกับวิปครีมฟูๆ ความเซอร์ไพร์สของเราคือตัววิปครีมเนี่ย ถึงจะ frozen หรือแช่แข็งมา แต่พอมันคืนตัวแล้วได้ฟีลเหมือนตอนบีบออกมาจากขวดใหม่ๆอยู่เลย

วิปครีมนมฟูนุ่มละมุนลิ้นสุดๆ 

Chocolate Mouse Cheesecake
(ช็อคโกแลตมูสชีสเค้ก)

ราคาหน้าร้านของ Chocolate Mouse Cheesecake อยู่ที่ชิ้นละ 189 บาท
เนื้อสัมผัสจะมีทั้งส่วนที่เป็นช็อคโกแลตมูสเฉยๆ กับส่วนที่เป็นช็อคโกแลตชีสเค้ก ให้รสหวานขมอมเปรี้ยวเล็กๆ มีความขมของดาร์กช็อคโกแลตชัดมากด้วย ตัวนี้คือไม่เลี่ยนเลย กินได้เรื่อยๆ แต่ถ้าใครชอบสไตล์ช็อคโกแลตนมๆอันนี้อาจจะยังไม่ตอบโจทย์นะ พอดีว่าส่วนตัวชอบกินดาร์กช็อคโกแลตอยู่แล้ว รสช็อคโกแลตมูสชีสเค้กเลยเป็นรสชาติที่ชอบที่สุดใน Grand Cheesecake Selection กล่องนี้เลย

Snickers Bar Chunks and Cheesecake
(สนิกเกอร์บาร์ ชังก์ และชีสเค้ก)


รสนี้ไม่รู้ว่าหน้าร้านขายเท่าไหร่ เหมือนจะยังไม่ลงขาย ถ้าอยากชิมต้องซื้อแบบกล่องกันไปก่อนนะคะ มันเป็นการผสมผสานระหว่างขนม Snickers Bar ที่เป็นช็อคโกแลตเคลือบถั่วและซอสคาราเมล กับรสชาติของชีสเค้กเอาไว้ในชิ้นนี้ ให้ฟีลลิ่งเหมือนขนมหวานยามว่างมากกว่าจะเป็นชีสเค้กเฉยๆ ใครชอบรสถั่วๆคาราเมลหอมๆก็น่าจะชอบรสนี้นะ กินได้เพลินๆ

Strawberry Topped Original Cheesecake
(สตรอว์เบอร์รี่ ท้อป ออริจินอล ชีสเค้ก)


ชิ้นนี้ก็ไม่มีราคาขายเดี่ยวๆเหมือนกัน แต่เป็นชิ้นที่อร่อยลงตัวมากๆ ความเปรี้ยวหวานของสตรอว์เบอร์รี่และความละมุนของชีสเค้กต้นตำรับ เข้ากันได้ดีมาก ไหนจะมีวิปครีมนมสดฟูๆนุ่มๆอยู่ด้านบนอีก คือกินลืมอ้วนกันไปเลยค่ะซิส

รวมๆเนื้อชีสเค้กจะคล้ายๆกันหมด เนื้อไม่แข็ง แต่มีความหนึบ ละมุนลิ้น ต่างกันที่รสชาติซึ่งทุกชิ้นมีเอกลักษณ์ความอร่อยของตัวเอง อยู่ที่ว่าใครจะชอบแบบไหน ไม่มีใครผิดใครถูกนะคะ ลองไปตามหารสชาติที่ตัวเองชอบได้แล้ววันนี้ที่ร้าน The Cheesecake Factory หน้ากูร์เม่ สยามพารากอนเลยจ้า

รีวิวนี้ได้รับสินค้ามาชิมฟรี แต่ไม่ได้มีการจ้างให้อวยแต่อย่างใดนะจ๊ะ ทั้งหมดที่เขียนคือความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆ สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่:
Facebook : Bank of Bakery
LINE : @BankofBakery
Instagram : BankofBakery

ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2560 มีการแจกคูปองผ่านไลน์ด้วยนะ ลองแอดแล้วกดไปลุ้นกันดูเผื่อได้กินชีสเค้กกันฟรีๆถ้วนหน้า หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาอ่านกันนะคะ พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: I did not pay for the product nor get paid to create this article. 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?